TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

flash01

I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  1. Chức Danh: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN – MẠNG VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL – LINE SEEDING
  • Loại hình: Insource
  1. Số lượng cần tuyển: 40 Nam / Nữ
  2. Mô Tả Công Việc:
  • Đăng các bài viết về thông tin sản phẩm, dịch vụ Viettel … trên các nhóm diễn đàn, facebook…
  • Hỗ trợ trả lời comment của khách hàng về các thông tin sản phẩm, dịch, vụ… của Viettel.
  • Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
  1. Yêu Cầu Công Việc
  • Độ tuổi: Từ 22 – 35.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng)
  • Kinh nghiệm:
  • Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
  • Có hiểu biết về công nghệ, báo chí, truyền thông.
  • Có khả năng viết bài content trên mạng xã hội sáng tạo và khả năng lôi kéo, dẫn dắt được người đọc
  • Có khả năng đánh máy nhanh, nhập liệu máy tính tốt và sử dụng Dcom…
  • Kỹ năng cần thiết:
  • Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
  • Có tác phong chững chạc, tin tưởng, thái độ tốt, dễ tạo thiện cảm, cẩn thận.
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
  • Có kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.

**** ( Ưu tiên: Những ứng viên xác định gắn bó lâu dài với Công việc)

  1. Chế độ đãi ngộ
  • Thu nhập = LCB + KPI + Phụ cấp = 200.000 – 5.500.000 VNĐ/01 tháng (26 ngày công)

+ LCB: 3.900.000 VNĐ/tháng (26 ngày công). (6 tháng đầu)

Thâm niên: 6 -12 tháng: LCB = 4.200.000 VNĐ/tháng

+ KPI: Max 400.000 VNĐ/01 tháng

+ Phụ cấp:

  • Ăn ca: 000 x 26 công = 650.000 VNĐ/tháng

+ Tăng cường (nếu có): Tính theo cơ chế làm thêm giờ.

  • Thời gian đào tạo nghiệp vụ: 12 – 14 ngày. Hỗ trợ 000.000 VNĐ/ 12 – 14 ngày đào tạo (nhận vào lương 02 tháng đầu tiên, mỗi tháng 500.000 VNĐ).
  • Tham gia BHXH: Sau 06 tháng.
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
  • Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 – 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH line di động với mức thu nhập > 6 triệu/01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
  1. Địa điểm và thời gian làm việc.
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian: 03 ca luân phiên và linh động (không chuyên ca).

+ Ca 1: 6h30 – 14h30           + Ca 2: 14h30 – 22h30

+ Ca 3: 22h30 – 06h30 (1 ngày/1 tuần, và được bố trí nghỉ ngày hôm sau)

  • Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công –     Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày.
  1. Yêu cầu hồ sơ
1, Sơ yếu lý lịch: Bản gốc có xác nhận của địa phương, dấu giáp lai (còn hạn 06 tháng)

 

5, Giấy khám sức khỏe: Bản gốc / Photo công chứng giấy khám của Bệnh viện hoặc TT y tế huyện.
2, Sổ hộ khẩu: Photo công chứng 6, Bằng cấp: Photo công chứng
3, Giấy khai sinh: Bản sao / Photo công chứng 7, Đơn xin việc: Viết tay
4, CMND: Photo công chứng 8, Ảnh 3×4: 4 – 6 cái

 

II.  THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
  • Hạn nộp hồ sơ: Tuyển dụng liên tục. Ưu tiên ứng viên ứng tuyển sớm
  • Phụ trách tuyển dụng: Ms Thu- 01674 154 161
  • Email nhận hồ sơ: Ứng viên quan tâm xin gửi CV về hòm thư tuyendung11@hoasao.vn với tiêu đề thư: VIETTEL_CSKH_HỌ TÊN; Các ứng viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty
  • Đăng ký trực tiếp: Phòng Tuyển dụng – Tầng 3, Tòa Nhà Trung Yên 1 (Ngã tư Vũ Phạm Hàm – Trung Kính)

 T.M TẬP ĐOÀN HOA SAO

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *