Tuyển nhân viên hành chính tổng hợp

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Bất động sản Tân Kiên tuyển nhân viên hành chính tổng hợp

Mức lương: 7-10 triệu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Soạn thảo công văn, quyết định, biên bản, báo cáo;
– Phiên dịch bằng tiếng anh cho khách nước ngoài;
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
– Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban TGĐ;
– Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
– Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ;
– Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
– Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
– Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, … của các dự án;
– Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
– Địa chỉ làm việc: Phòng 02, tầng 26 Tòa B – Vinaconex 1, số 289 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: Lương cứng + thưởng hoa hồng trên lượng khách hàng ký hợp đồng
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
– Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
– Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
– Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như tham quan, du lịch…
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch…

YÊU CẦU KHÁC

– Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh, hành chính nhân sự;
– Trình độ B2 tiếng anh trở lên;
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS chuyên về pháp lý hoặc hành chính văn phòng; Phiên – Biên dịch viên tiếng anh;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
– Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
– Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
– Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
– Kỹ năng mềm tổng thể tốt;
– Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2016NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân viên hành chính tổng hợp, Ngành nghề: KD bất động sản

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NGƯỜI LIÊN HỆ

Ms Liên: 0975 203 811

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Trụ sở chính: Phòng 01, tầng 12, tòa nhà T11, Khu chung cư Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *